Hành trình yêu thương đến với các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối

15:09 20/11/2017     1178

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 19/11/2017, chương trình “Ngày chủ nhật cho em” tiếp tục đến với các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Hưng Yên. Tại đây, BTC đã trao 100 phần quà cho các bệnh nhi và 05 suất học bổng cho 05 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
cs
Ban Tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi


Tiếp nối hành trình mang nụ cười đến cho các bệnh nhi, “Ngày chủ nhật cho em” số thứ 03 đã trở thành chương trình thực sự ý nghĩa. Mang đến niềm vui, sự hứng khởi, nụ cười quên đi bệnh tật chính là những mục đích thấm đượm tình người mà “Ngày chủ nhật cho em” đã mang lại cho các bệnh nhi trong hành trình mà chương trình đã đến (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Sách).

x
Chương trình được tổ chức không khoa trương, không cầu kỳ mà chọn cách mộc mạc nhất, giúp những người làm chương trình đến gần nhất với các bệnh nhi.


Ở những số đã qua, những tiết mục văn nghệ, ảo thuật vui nhộn hay những cây tò he, chùm bóng bay với hình thù ngộ nghĩnh mà các tình nguyện viên mang đến đã làm đôi mắt của hàng trăm bệnh nhi ánh lên sự thích thú, phấn khích. Ở mỗi bệnh viện đi qua, “Ngày chủ nhật cho em” đã để lại nhiều tình cảm không chỉ với các em nhỏ mà cả các bậc phụ huynh.

c
Món quà nhỏ được 1 em bé trong chương trình tặng cho bệnh nhi nhỏ
Những phần quà ý nghĩa cũng đã được ban tổ chức trao tận tay các em. Một cuốn sách tập tô, một gói bánh hay những cây tò he… tuy giá trị không nhiều, song đã giúp các bệnh nhi tạm quên đi nỗi đau thể xác và cả nỗi đau tinh thần của các bậc cha mẹ.

Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức, đã trải qua 03 số và Chương trình “Ngày chủ nhật cho em” đã mang liều thuốc tinh thần đến với 03 bệnh viện, cơ sở y tế tại Hà Nội, Hưng Yên và Hải Dương. Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Chi đoàn ban Đoàn kết Tập hợp Thanh niên - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Sau chương trình này, hành trình sẽ tiếp tục đến với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La và tp. Hải Phòng.