Hành trình san sẻ yêu thương lan tỏa đến các nẻo đường

09:31 08/05/2020     6689

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 25/4 đến 29/4/2020, “Hành trình san sẻ yêu thương” do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công ty TNHH Thanh Bình triển khai trên địa bàn tỉnh.

Hành trình đã tập trung vào nhóm đối tượng thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp bị mất việc; thanh niên nông thôn; sinh viên, học sinh, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; thanh niên khuyết tật; người nghèo đô thị, người lao động tự do mất việc, đang bị bệnh hiểm nghèo.

Theo đó, những phần quà (gồm 20kg gạo và 02kg bột gia vị) đầy ý nghĩa cùng những lời động viên chân thành đã được gửi đến thanh niên, công nhân, người dân đang phải chật vật với những khó khăn cả sự lo âu trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và gánh nặng của các vấn đề cuộc sống thường nhật.

 

Đồng chí Bùi Thị Nhàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tăng phần quà cho người dân

 

Sáng 25/4, khởi động cho hành trình tại Chi đoàn nhà trọ ông Lương Ngọc Nhẹ, Chi hội nhà trọ bà Nguyễn Thị Diệu, Chi hội nhà trọ bà Nguyễn Thị Kim Vân thuộc ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu với 200 phần quà được gửi đến người dân.

Tiếp tục trong buổi chiều cùng ngày với hành trình tại huyện Vĩnh Cửu, Đoàn thanh niên trao tặng 200 phần quà cho Nhân dân tại xã Hố Nai, Bắc Sơn, Quảng Tiến, Bình Minh, Giang Điền, Sông Trầu, Tây Hòa, Trung Hòa, Đôi 61, An Viễng, Đông Hòa, Thị Trấn.

Ngày 28/4, hành trình đã đến huyện Long Thành với tại 8 điểm xã An Phước, Tam An, Bình Sơn, Phước Thái, Phước Bình, Phú Hội, Phú Thạnh, thị trấn Long Thành và hơn 400 phần quà được các bạn đoàn viên, thanh niên tận tay gửi đến thanh niên, công nhân, người dân.

Ngày 29/4, hành trình đã dừng lại ở các phường Tân Hòa, Bửu Hòa, Hóa An, Tân Hạnh thuộc thành phố Biên Hòa với 200 phần quà được trao tặng đến bà con nhân dân.

Suốt hành trình, bà con nhân dân rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng yêu thương của Đoàn thanh niên, nhà hảo tâm đã san sẻ gánh nặng cuộc sống không chỉ trong đại dịch bệnh Covid-19 mà có những trường hợp rất khó khăn từ trước, họ là những người bị khuyết tật, người già yếu không nơi nương tựa, người mắc bệnh hiểm nghèo…

 

Trịnh Tình