Hải Phòng: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Hội năm 2016

08:34 21/09/2016     729

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 19 - 20/9, tại Trung tâm Hoạt động hè thanh thiếu nhi thành phố, Hội LHTN Việt Nam thành phố đã tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHTN Việt Nam thành phố năm 2016.
Trong hai ngày tham gia lớp tập huấn, các đồng chí học viên đã được tiếp thu chuyên đề Một số nội dung trong tâm trong phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi và chuyên đề Công tác tác quản lý và hướng dẫn hoạt động của tổ chức cơ sở Hội. Bên cạnh các chuyên đề liên quan đến công tác Hội, các học viên cũng được tiếp cận và rèn luyện kỹ năng nghi thức Hội LHTN Việt Nam và một số kỹ năng tổ chức, điều hành các hoạt động tập thể.


q
Quang cảnh lớp tập huấn


Thông qua lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHTN Việt Nam thành phố năm 2016 nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về công tác Hội; tạo điều kiện cho các cán bộ hội rèn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ trong quản lý, điều hành công tác Hội LHTN. Từ đó, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ Hội và Hội viên trong toàn thành phố.