Hải Dương: Khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho 1.000 người cao tuổi

14:39 25/08/2014     1353

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 24/8/2014, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương, Hội Người cao tuổi tỉnh và Công ty Cổ phần Nam Dược phối hợp tổ chức chương trình “Khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi”.

Đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn


Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Năm Thanh niên tình nguyện 2014; đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đại diện UBND TP. Hải Dương, Thường trực Đảng ủy, UBND Phường Trần Hưng Đạo và 1.000 người cao tuổi, cựu chiến binh, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hải Dương.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng viên, dược sỹ đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, các bác sỹ của CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh. Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã tặng 16 suất quà trị giá 3,5 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 1.000 suất thuốc trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ kỷ niệm 13 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi; chào mừng Đại hội Hội LHTN tỉnh Hải Dương lần thứ IV, và thể hiện sự quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung và người cao tuổi nói riêng.