Hà Tĩnh: 250 tin nhắn ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”

15:57 25/09/2013     1858

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh vừa chỉ đạo Huyện Đoàn Đức Thọ tổ chức đợt sinh hoạt Đoàn và nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em” với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tại địa bàn thị trấn Đức Thọ.

ĐVTN huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đồng loạt nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”
ĐVTN huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đồng loạt nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”


Tham dự còn có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, lãnh đạo huyện và đại diện các đơn vị liên quan.

Chương trình sinh hoạt được tổ chức sinh động, vui tươi, ý nghĩa với các tiết mục văn nghệ tập thể, cá nhân, các trò chơi tập thể tạo nên không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đoàn viên, thanh thiếu niên; đồng thời các bạn trẻ cũng được tuyên truyền, khuyến khích tổ chức, tham gia các hoạt động giúp đỡ bạn nghèo vươn lên trong học tập, phát huy tinh thần “Thương người như thể thương thân” vốn dĩ là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam. Tại đây, tổ chức Đoàn đã phát động phong trào nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”, thời gian bắt đầu từ 0h00 hàng ngày đến 24h00 ngày 14/10/2013 với cú pháp: BT gửi 1406; giá trị mỗi tin nhắn ủng hộ là 12.000 đồng/SMS.

Ngay sau lễ phát động 250 cán bộ, đoàn viên, thanh niên có mặt tại Hội trường đã đồng loạt nhắn tin để ủng hộ Chương trình.