Hà Giang: Tọa đàm 58 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

15:10 16/10/2014     1351

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam, chiều ngày 15.10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang tổ chức tọa đàm 58 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2014).

Công bố quyết định thành lập CLB tiếp thu và chuyển giao khoa học kỹ thuật nông nghiệp cho thanh niên Hà Giang
Công bố quyết định thành lập CLB tiếp thu và chuyển giao khoa học kỹ thuật nông nghiệp cho thanh niên Hà Giang


Tới  dự buổi tọa đàm có các đồng chí nguyên là Thường trực Hội LHTN Tỉnh qua các thời kỳ, các anh (chị) Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam khóa IV nhiệm kỳ 2014 - 2019, Đại diện các Tổ chức thành viên Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang.

Tại buổi tọa đàm, rất nhiều ý kiến tâm huyết đã được các anh chị chia sẻ. Đặc biệt là về công tác vận động đoàn kết, tập hợp thanh niên. Anh Tô Tuyên - Giám đốc Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh, Nguyên Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang đã chia sẻ những kinh nghiệm, thuận lợi và khó khăn trong hoạt động Hội. Đồng thời, Anh nhận thấy công tác Hội ngày càng phát huy vai trò đoàn kết, tập hợp thanh niên tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội...Có được kết quả trên là do các thành viên Ủy ban Hội qua các nhiệm kỳ luôn đổi mới, đa dạng về nội dung và hình thức thực hiện. Kết quả công tác Hội qua các nhiệm kỳ ngày một nâng cao, nhưng để tạo môi trường cho thanh niên thể hiện bản thân thì cần tổ chức nhiều hơn các hoạt động vui chơi, giải trí và mang tính chất thanh niên. Từ đó tạo không khí vui tươi, thu hút và tập hợp thanh niên. Bên cạnh ý kiến của anh Tô Tuyên, buổi tọa đàm còn nhận được nhiều ý kiến tham gia đóng góp của các anh chị, đại diện tổ chức thành viên của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang .

Để hỗ trợ kỹ thuật cho thanh niên trong phát triển nông nghiệp. Tại Buổi tọa đàm, Hội LHTN Việt Nam đã trao quyết định thành lập Câu lạc bộ tiếp thu và truyển giao khoa học kỹ thuật nông nghiệp cho thanh niên tỉnh Hà Giang. Câu lạc bộ ra đời sẽ góp phần giúp thanh niên tiếp thu khoa học - kỹ thuật trong phát triển kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp. Qua đó nâng cao kỹ năng, chất lượng cuộc sống cho thanh niên.

Chị Vương Ngọc Hà - Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Hà Giang thay mặt anh chị Ủy viên Ủy Ban Hội khóa IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019, cám ơn những chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị đi trước. Đứng trước tình hình trong nước và quốc tế có nhiều biến động, chị mong muốn thanh niên Hà Giang cần phải tích cực, chủ động hơn trong công tác Hội. Luôn nêu cao tinh thần học hỏi mọi nơi, mọi lúc để công tác Hội ngày càng phát triển hơn. Từ đó khẳng định vai trò của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.