Góp ý văn kiện Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ VIII

21:06 05/05/2024     239

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị góp ý văn kiện Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2024 - 2029).

 

Quang cảnh Hội nghị



Hội nghị đã tập trung thảo luận, góp ý chủ đề của dự thảo báo cáo chính trị; bố cục của các dự thảo báo cáo; dự thảo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ VII (nhiệm kỳ 2019 - 2024) và giải pháp, nhiệm vụ công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Việc góp ý dự thảo báo cáo chính trị nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ và sáng tạo của các cấp bộ hội và hội viên, thanh niên tham gia những vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh; tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong tổ chức hội và các tầng lớp nhân dân; nghiên cứu, phát triển các chủ trương, nhiệm vụ của hội và kịp thời bổ sung phát triển đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

 

Đại biểu góp ý dự thảo các văn kiện.

 

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng tổ chức rút kinh nghiệm công tác tổ chức đại hội điểm hội LHTN Việt Nam cấp huyện.

Theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở hoàn thành trong tháng 5/2024; cấp huyện hoàn thành trong tháng 8/2024 và cấp tỉnh hoàn thành trong tháng 10/2024.
 

Thành Đạt