Giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc trao kinh phí xây 20 nhà tình nghĩa

08:08 24/04/2021     680

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2021 do T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức đã vận động được 4 tỷ đồng ủng hộ công tác xã hội. Ngay tại lễ trao giải, ban tổ chức đã trích 1 tỷ đồng để xây tặng 20 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Hòa Bình.

Ngày 23/4, tại Hòa Bình, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2021- tranh Cup T99 - Gây quỹ ủng hộ công tác xã hội. Giải đấu thu hút 144 golfer là doanh nhân trẻ trong cả nước tham gia đua tài.

 

Anh Đặng Hồng Anh - Chủ tịch T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng kinh phí xây nhà tình nghĩa tại Hòa Bình

 

Giải đấu diễn ra hàng năm nhằm kêu gọi các doanh nhân, các nhà tài trợ tham gia ủng hộ kinh phí để Hội triển khai các hoạt động từ thiện – xã hội. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích dành cho các doanh nhân trẻ, những người yêu thích môn Golf trong cả nước có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại.

Trong chương trình, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động được số tiền 4 tỷ đồng để gây quỹ ủng hộ công tác xã hội của Hội trong năm 2021. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trích ra 1 tỷ đồng để xây tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Hòa Bình.

Sau một ngày tranh tài đầy kịch tính, golfer Đỗ Duy Liên – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hòa Bình đã giành giải Best Gross.

Kết quả cụ thể giải đấu như sau:

Best gross: Golfer Đỗ Duy Liên

Nhất bảng A: Golfer Đặng Hồng Anh

Nhất bảng B: Golfer Kiều Văn Cường

Nhất bảng C: Golfer Nguyễn Hòa Bình

Nhất bảng Nữ: Golfer Lê Chúc An

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin no.5: Golfer Lê Văn Hưng

Nearest to the pin no.13 : Golfer Đỗ Trường Sinh

Nearest to the pin no.4: Golfer Cao Hoàng Đức

Longest drive hole no.18: Golfer Phạm Vinh Quang

 

Bảo Anh