Gia Lai: “Xuân tình nguyện” giúp đỡ, giáo dục phạm nhân độ tuổi thanh niên

18:54 15/01/2022     644

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội LHTN tỉnh Gia Lai và trại giam Gia Trung thuộc Bộ Công an về giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng, chiều ngày 14/1, tại trại giam Gia Trung, Hội LHTN tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2022”.

 

Hội LHTN tỉnh tặng quà cho 10 phạm nhân trong độ tuổi TN cải tạo tốt

 

Tại chương trình, Hội LHTN tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ “Vòng tay yêu thương” Thành phố Pleiku tặng 2.200 cuốn sách về pháp luật và kỹ năng sống cho trại giam Gia Trung với tổng trị giá 150 triệu đồng.

 

Trao tủ sách cho trại giam Gia Trung

 

Trong dịp này, Hội LHTN tỉnh phối hợp với các đơn vị tặng 10 suất quà cho phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có ý chí cải tạo tốt, mỗi suất quà trị giá 300.000đ, tặng 10 suất quà cho phạm nhân nữ có con nhỏ và phạm nhân nữ vị thành niên mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Tặng trại giam Gia Trung 150 lít sát khuẩn đậm đặc và 10 thùng nước tăng lực Warrior.

Thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện cho các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có thêm động lực để cải tạo tốt, sớm tái hòa nhập cộng đồng.                                                                                                             

 

Hà Đức Thành