Gia Lai tổ chức Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

08:34 02/10/2017     939

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 1/10, tại Quảng trường Đại Đoàn kết Thành phố Pleiku, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tổ chức Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi, với sự tham gia của gần 1.000 ĐVTN đến từ 6 trường THPT trên địa bàn Thành phố Pleiku và Đoàn phân hiệu trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh, Đoàn trường Cao đẳng Sư Phạm.
Biểu diễn dân vũ tại Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi
Biểu diễn dân vũ tại Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi


Tại ngày hội, sau khi tổ chức lễ dâng hoa và thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đội bước vào vòng thi đồng diễn dân vũ, mỗi đội thi một bài tự chọn và một bài theo yêu cầu của ban tổ chức, sau phần thi của từng đội, tất cả 8 đội cùng nhau đồng diễn bài Bước chân thanh niên và xếp hình chào mừng đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống 61 năm của Hội LHTN Việt Nam cũng như của dân tộc về lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; phát huy sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà và đất nước.

Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, nội dung sâu sắc, thuyết phục, có sức lan tỏa rộng, tạo được không khí phấn khởi, tự hào, tin tưởng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh. Thông qua ngày hội Tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên và tạo điều kiện các CLB, đội, nhóm thanh niên trong toàn tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.