Gia Lai: Khai mạc Trại huấn luyện cán bộ Đoàn - Hội lần thứ V

16:12 13/10/2016     1061

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 12/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức Khai mạc Trại huấn luyện cán bộ Đoàn - Hội lần thứ V và chào mừng 60 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Kpă Thuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và 164 trại sinh của 14 tiểu trại đại diện cho Ủy ban Hội các huyện, thị xã, thành phố.
6666
Tuyên dương 60 gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2014 - 2016


Tại lễ khai mạc, các đại biểu và trại sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 60 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam và những thành tích mà Hội LHTN tỉnh Gia Lai đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, Ủy ban LHTN Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố đã chủ động bám sát, triển khai có hiệu quả các hoạt động “Tháng Thanh niên”, “Tiếp sức mùa thi”, “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè”…; tăng cường đổi mới, đa dạng hóa các hình thức mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.

Diễn ra trong ba ngày, các nội dung của trại huấn luyện sẽ trang bị những kiến thức, kỹ năng trong công tác thanh niên để cán bộ Đoàn, Hội, vận dụng triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, giáo dục đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội để xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng giấy khen cho 20 cá nhân và 3 tập thể đã có thành tích tốt trong cuộc thi “Tìm hiểu 60 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam” trên website Tỉnh đoàn; tuyên dương 60 gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2014 - 2016.