Đồng Tháp tổ chức hội thi tài năng và vẽ tranh cho phạm nhân độ tuổi thanh niên

21:19 03/12/2017     1006

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 30/11, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp trại giam Cao Lãnh (tổng cục VIII, Bộ Công an) tổ chức hội thi tài năng “Sức sống trẻ” và thi vẽ tranh “Tôi yêu Việt Nam” cho phạm nhân trong độ tuổi thanh niên.
Tham dự có Trung tá Cao Quang Thông – Phó giám thị Trại giam Cao Lãnh, anh Huỳnh Minh Thức - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, anh Trần Trọng Hữu - Phó Chủ tịch Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, cùng với sự tham dự của gần 200 trại sinh của Trại giam Cao Lãnh.
Phạm nhân thể hiện tài năng ảo thuật
Phạm nhân thể hiện tài năng ảo thuật


Tại buổi sinh hoạt, các phạm nhận đã thể hiện tài năng, năng khiểu của mình qua hội thi “Sức sống trẻ” với các tiết mục đặc sắc như hòa tấu nhạc cụ, biểu diễn xỏ kim bằng mũi, nuốt lửa, múa lân, nhảy hiện đại…Đây là lần đầu tiên các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên được biểu diễn, thể hiện khả năng, năng khiểu của mình.

Ở phần thi vẽ tranh chủ đề “Tôi yêu Việt Nam”, 04 đội thi không chỉ tham gia vẽ trang mà còn trả lời các câu hỏi kiến thức về phòng, chống ma túy. Bên cạnh đó, xen giữa các nội dung chương trình là các tiết mục văn nghệ do các phạm nhân trình bày. Cách hoạt động diễn ra trong khôi khí sôi nổi, thu hút phạm nhân tham gia cổ vũ. Kết thúc hoạt động, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội thi vẽ tranh và thể hiện phần thi tài năng “Sức sống trẻ”.
Phạm nhân thuyết trình về tranh vẽ chủ đề "Tôi yêu Việt Nam"
Phạm nhân thuyết trình về tranh vẽ chủ đề "Tôi yêu Việt Nam"


Qua hội thi tài năng “Sức sống trẻ” và thi vẽ tranh “Tôi yêu Việt Nam” đã tạo điều kiện cho phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có sân chơi giải trí, là dịp để những thành viên tài năng có cơ hội thể hiện và chứng tỏ tài năng của mình.