Đồng Tháp: Sôi nổi Liên hoan các nhóm nhảy và Thanh niên Tài năng – Thanh lịch

14:15 09/10/2014     1916

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 8/9, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy và Thanh niên tài năng - thanh lịch. Tham gia hội thi có hơn 80 thí sinh là hội viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Liên hoan các nhóm nhảy và Thanh niên tài năng - thanh lịch là một chuỗi các nội dung liên tiếp với nhau.Theo đó, trong phần thi nhảy hiện đại, có 9 nhóm nhảy với 10 tiết mục dự thi đa dạng các thể loại như rap, hip hop, poping, breakdance, fastmost,… hướng về chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần IV, nhiệm kỳ 2014 – 2019, về tình yêu quê hương, đất nước, con người, văn hóa Việt Nam, tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, sức trẻ thanh niên.
Các thí sinh trong phần thi Thanh niên thời hội nhập
Các thí sinh trong phần thi Thanh niên thời hội nhập


Đối với phần thi Thanh niên tài năng thanh lịch, có 28 thí sinh tham gia, các thí sinh trải qua 03 phần thi gồm: Thời trang dạ hội, thời trang với chủ đề “Thanh niên thời hội nhập” và thi ứng xử nội dung xoay quanh thực hiện chỉ thị 01 CT/TWĐ, ngày 17/5/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc Tăng cường rèn luyện tác phong,  thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn.

Qua một buổi tranh tài sôi nổi, BTC đã trao 10 giải cho các đội và thí sinh đạt thành tích xuất sắc tại hội thi, trong đó, giải nhất nhóm nhảy hiện đại thuộc về đơn vị Thành phố Cao Lãnh; giải nhất Thanh niên tài năng – thanh lịch thuộc về đơn vị Thành phố Sa Đéc. Ngoài ra, BTC còn trao 05 giải báo ảnh diễn ra trước đó, giải nhất thuộc về đơn vị huyện Tam Nông.

Thông qua hội thi nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, sân chơi lành mạnh bổ ích cho hội viên, thanh niên để Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019 của tỉnh nhà thực sự là ngày hội của tuổi trẻ.