Đồng Tháp: Khai mạc “Phiên chợ khởi nghiệp của thanh niên năm 2016”

14:41 14/10/2016     1003

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 14/10, tại quảng trường Công viên Văn Miếu đã diễn ra lễ khai mạc “Phiên chợ khởi nghiệp của thanh niên năm 2016” do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức.
Đến tham dự hoạt động có đồng chí Đoàn Tấn Bửu – Phó chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đặng Thị Mỹ Cẩm - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Võ Chí Hữu – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Huỳnh Minh Thức – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn/Phó Chủ tịch UB Hội LHTN Việt Nam tỉnh, cùng trên 500 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân tham quan mua sắm.

Khách tham quan, mua sắm tại Phiên chợ
Khách tham quan, mua sắm tại Phiên chợ


Tham gia phiên chơ có 24 gian hàng nông, đặc sản, thủ công mỹ nghệ của ĐVTN đến từ các địa phương trong tỉnh. Các sản phẩm, hàng hóa tham gia trưng bày, mẫu mã phong phú, đa dạng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân,quảng bá trong Phiên chợ bao gồm: các mặt hàng được sản xuất trong tỉnh đặc sản của địa phương: Khăn choàng Long Khánh, Xoài Cao Lãnh, khô Tam Nông, mật ong Gáo Giồng, nước mắm Hồng Ngự, nem Lai Vung, nhãn Châu Thành…

Được biết, phiên chợ khởi nghiệp của Thanh niên năm 2016 được kéo dài trong 02 ngày 13 và 14/10/2016. Thông qua hoạt động của Phiên chợ tạo cơ hội cho các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn tỉnh, nhất là các doanh nghiệp, cơ sơ sản xuất, THT, HTX, hộ gia đình và các cá nhân có mô hình sản xuất kinh doanh trong tỉnh tiếp cận với thị trường.