Đồng Nai: Sơ loại Liên hoan “Vũ điệu xanh” lần II, năm 2016

07:34 20/09/2016     1195

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 17/9, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức vòng sơ loại Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại, các nhóm dân vũ; Liên hoan các ban nhạc Acoustic thanh niên và Liên hoan các nhà Ảo thuật trẻ tỉnh Đồng Nai lần II, năm 2016 với chủ đề "Vũ điệu xanh", tại trường THPT Ngô Quyền - TP. Biên Hòa.
Chương trình diễn ra hết sức sôi nổi với sự cổ vũ của hơn 1.000 cổ động viên cho 44 tiết mục dự thi đến từ các nhóm nhảy hiện đại, dân vũ, ban nhạc Acoustic và các nhà Ảo thuật trẻ đến từ các đơn vị Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch, các trường THPT và các trường Đại học, Cao đẳng.

x
Tiết mục dự thi tại liên hoan

Chương trình đã trở thành sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích dành các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, đây còn là dịp giúp các bạn trẻ được giao lưu học hỏi và thỏa niềm đam mê của mình.

Được biết, vòng sơ loại Liên hoan “Vũ điệu xanh“ lần II, năm 2016 sẽ được tiếp tục tổ chức tại thị xã Long Khánh vào ngày 24/9/2016, tại Nhà Thiếu nhi thị xã Long Khánh với 35 tiết mục đến từ các đơn vị: Long Khánh, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất, trường Đại học Công Nghệ Miền Đông.

Vòng chung kết xếp hạng cấp tỉnh sẽ diễn ra vào ngày 12/10/2016, tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh.