Đồng Nai: Nhiều hoạt động giao lưu bổ ích trong “Hành trình của niềm tin”

09:03 12/04/2021     1785

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 10/4, tại Trại Giam Xuân Lộc, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức “Hành trình của niềm tin” năm 2021, nhằm tiếp thêm động lực cho các thanh niên đang chấp hành án phạt nỗ lực vươn lên phấn đấu tích cực trong việc chấp hành án để sớm hoàn lương trở về cùng gia đình.

 

Các học viên đang tham gia các trò chơi

 

Tại chương trình, các bạn học viên đã được tham gia nhiều sân chơi bổ ích như: tham gia các trò chơi vận động lấy quà, tham gia giao lưu văn nghệ. Đặc biệt là được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ từ khó khăn để đi đến thành công từ các diễn giả, các CEO đến từ Câu lạc bộ Doanh nhân BNI Đông Nam Bộ. Và thông điệp mà những diễn giả muốn hướng tới đó chính là tại sao bản thân họ mang trong mình những khó khăn nhất định, họ làm được mà các bạn học viên cũng sẽ làm được nhằm thắp lên những niềm tin, hy vọng về một cuộc đời mới.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh mong rằng thông qua chương trình sẽ tiếp thêm động lực để các bạn thanh niên nỗ lực phấn đâu vươn viên, chấp hành bản án để sớm trở về với gia đình, bỏ qua những mặc cảm trong quá khứ để làm lại cuộc đời. Thời gian tới Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục đồng hành để góp phần thực hiện tốt công tác giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ phạm nhân trong độ tuổi thanh thiếu niên tái hòa nhập cộng đồng, thanh thiếu niên yếu thế, thanh niên đã hoàn lương trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 10 phần quà cho 10 thanh niên chấp hành tốt án phạt tại đơn vị

 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng 10 phần quà cho 10 thanh niên chấp hành tốt án phạt tại đơn vị; CLB doanh nhân BNI Đồng Nai trao tặng 15 phần quà và 01 tủ sách “Hành trình của niềm tin” cho Trại giam Xuân Lộc, Chi đoàn Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đồng Nai, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Trại giam Xuân Lộc 10 bộ ghế đá./.

 

Thu Thảo