Đồng Nai: Chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2560

08:54 20/05/2016     1119

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 19/5, đoàn đại biểu Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, chúc mừng Đại đức Thích Thiện Mỹ - ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trụ trì chùa Viên Giác (thành phố Biên Hòa) nhân Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2560.

g
Tỉnh đoàn  - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai thăm chúc mừng đại lễ Phật đản chùa Viên Giác, thành phố Biên Hòa

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Hiền đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đại đức Thích Thiện Mỹ và thông qua Đại đức gửi lời chúc đến Ban hộ tự và quý Phật tử đón một mùa Phật đản Phật Lịch 2560 bình an, vui tươi, hạnh phúc... và hy vọng rằng trong thời gian tới, Đại đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội LHTN Việt Nam trong các hoạt động công tác xã hội của Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Đại đức Thích Thiện Mỹ đã gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm của Tỉnh Đoàn Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai đối với ngày Đại lễ của Phật giáo và hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần động viên thanh niên có đạo tích cực tham gia vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước.