Đắk Nông tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018

15:28 21/09/2018     377

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/9, tại Trung tâm Văn hóa huyện Đắk Song, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ủy ban an toàn giao thông tỉnh tổ chức “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018”.
Các đơn vị ký cam kết hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”
Các đơn vị ký cam kết hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”


Tại Ngày hội, 300 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đã được tìm hiểu về Luật an toàn giao thông, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, tình hình giao thông tại nước ta hiện nay thông qua phóng sự, các tiểu phẩm tuyên truyền và trò chơi tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ.

Dịp này, đại diện các huyện, thị đoàn và đoàn trực thuộc tỉnh Đắk Nông đã ký cam kết hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” với các nội dung như: 100% cơ sở đoàn đưa nội dung tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông vào sinh hoạt định kỳ; có hoạt động cụ thể để triển khai cuộc vận động; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên ký cam kết không vi phạm an toàn giao thông…

Các nội dung ký kết thể hiện sự quyết tâm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trong việc tham gia tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh nghiêm chỉnh chấp hành Luật an toàn giao thông, thực hiện các chuẩn mực vể văn hóa giao thông.

Trong khuôn khổ Ngày hội, đông đảo đoàn viên, thanh niên và học sinh đã tham gia diễu hành tại các tuyến đường của thị trấn Đức An, huyện Đắk Song.
Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh
Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh


Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh và các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện; tặng 04 phần quà cho 04 hộ gia đình có người bị tai nạn trên địa bàn huyện Đắk Song.