Đắk Nông: Hội doanh nhân trẻ đa dạng hóa các hoạt động để thu hút hội viên

09:26 29/10/2018     1049

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội nên đa dạng hóa các hoạt động của mình để thu hút thêm hội viên tham gia và định hướng rõ về tư tưởng, tác phong cho doanh nhân trẻ trong thời đại mới.

Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Bốn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Cao Huy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Thanh Thiên.

Đồng chí H’Vi Ê Ban - Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Sáng 26/10, Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2021 đã diễn ra với sự tham dự 70 đại biểu chính thức là doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông.

Trong nhiệm kỳ 2013 - 2018, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tích cực triển khai nhiều giải pháp thiết thực để thu hút hội viên; tổ chức các hoạt động tập huấn nâng cao năng lực quản lý, điều hành, ứng phó với tình hình kinh tế khó khăn; Hội thảo khoa học về phân bón, cây trồng; ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; giao lưu doanh nhân trẻ; tổ chức cho các hội viên tham quan, giao lưu, học hỏi các mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả của doanh nhân trẻ ở các tỉnh bạn, kết hợp với việc tìm kiếm những đối tác kinh doanh mới; triển khai công tác xã hội từ thiện…

Cùng với việc phát triển hội viên, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp, hội viên nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường, tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, việc làm, nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động, người tiêu dùng và cộng đồng xã hội. Thông qua Nghị quyết Đại hội, Hội tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nhân, văn hóa trong các doanh nghiệp, để nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu, bản sắc cho doanh nhân tỉnh nhà…

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Phan Thanh Thiên đánh giá cao sự đóng góp của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông. Những kết quả hoạt động của Hội đã khẳng định được những dấu ấn riêng như tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu doanh nhân trẻ với tỉnh bạn, xây dựng nhà nhân ái, công trình thắp sáng đường quê, hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…  Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn tập thể BCH khóa mới phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa phong trào Hội nói chung và Hội viên nói riêng ngày một phát triển, phát huy tối đa nguồn lực hiện có và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh.

 

Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2021 ra mắt nhận nhiệm vụ

 

Tại Đại hội cũng đã bầu 17 ủy viên Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2021. Hội nghị lần thứ nhất Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh khóa 3 đã họp thống nhất bầu Ban Thường trực gồm 05 anh chị, trong đó anh Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh khóa III.

Phát biểu với Đại hội, đồng chí Cao Huy, Phó Chủ tịc UBND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, Hội nên đa dạng hóa các hoạt động của mình để thu hút thêm hội viên tham gia và định hướng rõ về tư tưởng, tác phong cho doanh nhân trẻ trong thời đại mới. Tỉnh cũng sẽ tiếp tục lắng nghe các ý kiến đóng góp của các hội viên để kịp thời có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Các ngành, địa phương cũng cần tạo điều kiện để hỗ trợ về cơ chế, chính sách, giúp doanh nhân, doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh hơn nữa.

Tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Hội

 

Nhân dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tặng hoa cho 02 anh trong Ban thường trực Ủy Ban Hội khóa II, thôi không tham gia khóa III; tặng bằng khen cho 01 tập thể và các cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ của tỉnh.

 

Đào Thu Hà - TĐ Đắk Nông (KA)