Đắk Lắk tổ chức Ngày hội Văn hóa, thể thao thanh niên công nhân năm 2016

08:16 01/06/2016     992

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 29/5, Tỉnh đoàn Đắk Lắk tổ chức Ngày hội Văn hóa, Thể thao thanh niên công nhân tỉnh Đắk Lắk năm 2016 tại cụm công nghiệp Ea Dar – huyện Ea Kar nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2016.
Tham dự chương trình có đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Ea Kar và hơn 300 thanh niên công nhân thuộc 14 đơn vị, doanh nghiệp thuộc cụm công nghiệp Ea Dar và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Ea Kar.

Chương trinh tọa đàm cùng thanh niên công nhân
Chương trinh tọa đàm cùng thanh niên công nhân


Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội diễn ra các hoạt động giao lưu, tọa đàm “Vai trò và vị thế của thanh niên công nhân trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững”; giao lưu văn nghệ “Tiếng hát thanh niên công nhân”; Ban Tổ chức đã tặng 40 phần quà cho các hộ gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 300.000 đồng/suất; trao tặng 300 thẻ sim Viettel cho các đại biểu tham gia Ngày hội. Ngoài ra, thanh niên công nhân của 14 đơn vị còn được tham gia thi đấu các môn thể thao như bóng chuyền, kéo co, thi nấu ăn và các hoạt động Teambuilding. Kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội xuất sắc trong các phần thi. Trong đó, công ty gỗ HTC và VN Gas đã xuất sắc vượt qua 8 đội để giành giải Nhất ở môn bóng chuyền; giải Nhất phần thi nấu ăn và phần thi kéo co thuộc về đội công ty Việt Thắng; nhà máyTinh bột sắn giành giải Nhất trong phần thi TeamBuilding.

Phát hiểu tại Ngày hội, đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Ngày hội là dịp để giáo dục, nâng cao hiểu biết và lòng tự hào cho đoàn viên thanh niên về giai cấp công nhân Việt Nam và những đóng góp của giai cấp công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây cũng là dịp tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để thanh niên công nhân được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trong doanh nghiệp. Đồng thời, tạo điều kiện để thanh niên công nhân tiếp tục phát huy vai trò xung kích, sáng tạo trong lao động, thực hiện các công trình, sản phẩm mới, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đạt hiệu quả cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh tại doanh nghiệp”.

Đông đảo thanh niên công nhân tham gia Ngày hội
Đông đảo thanh niên công nhân tham gia Ngày hội


Ngày hội Văn hóa, thể thao thanh niên công nhân năm 2016là dịp để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, nâng cao nhận thức pháp luật, giúp người lao động biết cách bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của mình. Đồng thời, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn – Hộitrong việc đồng hành với thanh niên công nhân nâng cao sức khỏe, đời sống văn hoa stinh thần, tạo sân chơi lành mạnh để thanh niên công nhân giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, tạo động lực để thanh niên công nhân phát huy vai trò xung kích, sáng tạo trong lao động sản xuất góp phần cùng doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2016.