Đắk Lắk: Tặng quà tri ân các thầy cô giáo

09:49 15/11/2021     678

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), trong 2 ngày 11-12/11, nhãn hàng bánh quy bơ Danisa, Báo Tiền phong phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Huyện ủy, UBND Huyện Buôn Đôn, huyện M’Drắk tổ chức chương trình “Cùng Danisa Tri ân “Người trồng cây” - Chung tay trao Laptop”.

 

Hoa hậu hoàn vũ 2017 H Hen Niê – Đại sứ nhãn hàng Danisa trao tặng máy tính cho các thầy cô

 

Chương trình có sự tham dự của Hoa hậu hoàn vũ 2017 H Hen Niê – Đại sứ nhãn hàng Danisa.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 Laptop và 72 phần quà cho các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện M’drắk. Tặng 15 Laptop và 60 phần quà cho cho các thầy cô có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Buôn Đôn, với tổng trị giá 460 triệu đồng.

 

Thường trực Tỉnh đoàn trao tặng quà tri ân các thầy cô

 

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã trao tặng những phần quà và các tập vở, khăn quàng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn động viên các em tiếp bước đến trường.

Tháng 11 là dịp chúng ta hướng về thầy cô với tấm lòng tri ân sâu sắc vì các thầy cô là những người ươm mầm, trồng nên những “cây” đẹp cho cuộc đời. Chương trình góp phần chung tay lan toả tri ân, dành tặng những món quà đầy ý nghĩa đến các thầy cô giáo vùng xa, thêm động lực để các thầy cô tiếp nối hành trình trao tri thức đầy nhiệt huyết./.

 

Thu Trang