Đắk Lắk: Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có học lực giỏi năm 2014

09:31 25/07/2014     2068

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 24/7, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi tỉnh Đắk Lắk năm 2014. Đây là năm thứ 16 Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số.
Sinh viên trao đổi tâm tư, nguyện vọng tại chương trình
Sinh viên trao đổi tâm tư, nguyện vọng tại chương trình


Về tham dự Chương trình có đồng chí Cao Đức Khiêm - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Y Dhăm Ênuôl - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh. Về phía Tỉnh Đoàn có đồng chí Y Vinh Tơr – Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Y Nhuân Byă – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đồng chí Đặng Gia Duẩn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh đoàn, cùng 272 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi đại diện cho hơn 3.000 sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc đã về dự.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên dân tộc thiểu số đã nói lên suy nghĩ, nhận thức về vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội; phát biểu những ý kiến về chế độ chính sách, nghề nghiệp và việc làm đối với sinh viên có thành tích cao trong học tập sau khi tốt nghiệp ra trường... Hầu hết tâm tư, nguyện vọng của các bạn đều mong muốn sau khi ra trường sẽ được các ngành chức năng tạo điều kiện bố trí công tác phù hợp với chuyên môn để có thể đóng góp sức lực của mình xây dựng quê hương Đắk Lắk giàu mạnh. Những ý kiến của các em đã được lãnh đạo tỉnh và thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk giải đáp một cách cặn kẽ.
Tặng quà cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
Tặng quà cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc


Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 6 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập; Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng giấy khen cho 11 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập qua nhiều năm và tích cực tham gia các phong trào do Đoàn - Hội tổ chức; Tỉnh ủy tặng 40 phần quà cho các em đạt học lực giỏi và xuất sắc toàn khóa. Ngoài ra, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã hỗ trợ mỗi em 300.000đ