'Chuyến xe yêu thương' đến với học sinh nghèo Trà Vinh

17:04 20/05/2021     1239

Hoạt động Hội, Đội   Ngày 20/5, Hội Đồng Đội Trung ương phối hợp Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh, Hội Đồng Đội tỉnh Trà Vinh và Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên thuộc T.Ư Hội LHTN Việt Nam tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Cùng em đến trường” năm 2021 tại địa bàn các huyện Càng Long, Tiểu Cần và Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.

 

'Chuyến xe yêu thương' đến với học sinh nghèo Trà Vinh ảnh 1

Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Trưởng Ban thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh. - Ảnh: Hòa Hội

 

Tổ chức nhân dịp tổng kết năm học 2020 - 2021, hướng đến Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng Hành động Vì Trẻ em năm 2021, chương trình đã trao tặng 600 suất quà, mỗi quất quà bao gồm 01 ba lô, 20 quyển tập và 01 bộ dụng cụ học tập, trị giá 450.000 đồng đến các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình là 270 triệu đồng.

 

'Chuyến xe yêu thương' đến với học sinh nghèo Trà Vinh ảnh 2

Chị Thu Vân cùng bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội khuyến học tỉrh Trà Vinh cùng các em học sinh

'Chuyến xe yêu thương' đến với học sinh nghèo Trà Vinh ảnh 3

 

Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn chia sẻ: "Những phần quà được trao tặng trong chương trình là tấm lòng, sự động viên của tổ chức Đoàn, Đội và các anh chị thành viên CLB Chuyến xe yêu thương gửi tới các em học sinh với mong muốn cùng chia sẻ những khó khăn, tạo niềm tin, động lực và tiếp sức cho các em cố gắng vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện".

 

'Chuyến xe yêu thương' đến với học sinh nghèo Trà Vinh ảnh 4

Anh Nguyễn Hải Minh, Trưởng Ban Quốc tế Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng quà cho các em học sinh

 

Chương trình “Chuyến xe yêu thương - Cùng em đến trường” năm 2021 được đồng hành bởi Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương, Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật và các mạnh thường quân thuộc mạng lưới của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh Thiếu niên Việt Nam. 

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chương trình được diễn ra đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y Tế nhưng điều quan trọng nhất là đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi em nhỏ, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa của các em trong tương lai.

 

'Chuyến xe yêu thương' đến với học sinh nghèo Trà Vinh ảnh 5

 

Được biết, chương trình “Chuyến xe yêu thương - Cùng em đến trường” tại tỉnh Trà Vinh là chương trình đầu tiên trong năm 2021. Hành trình “Chuyến xe yêu thương - Cùng em đến trường” năm 2020 đã lăn bánh qua các địa bàn Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, TP.HCM, Tây Ninh, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Phú Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang.

 

Theo Tiền Phong