Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc mừng Giáng sinh tại Hà Nội

23:28 19/12/2019     5898

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 19/12, nhân dịp mùa Giáng sinh năm 2019, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Tổng Giám mục Hà Nội và Tổng hội - Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc).

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tổng Giám mục Hà Nội nhân dịp Mùa Giáng sinh 2019.
 

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đại diện Văn phòng Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực TƯ Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, đồng thời gửi tới Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên cùng các linh mục, tu sĩ và toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, yên vui và hạnh phúc.

Trò chuyện thân tình với Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn vui mừng cho biết: Vừa qua, Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 (trong 3 ngày 10,11,12/12 tại Thủ đô Hà Nội), với sự tham gia của 1.000 đại biểu thanh niên ưu tú trên các lĩnh vực đời sống, tôn giáo…; Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho công tác Hội và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ tới, trong đó, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được tiếp tục phát động và triển khai…”'

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng cho rằng, trong những năm qua, cùng với thanh niên cả nước, thanh niên tôn giáo nói chung, thanh niên Công giáo nói riêng luôn hăng hái tham gia các hoạt động an sinh xã hội của Hội LHTN Việt Nam, xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo”, giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, xung kích đi đầu tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh...

Thay mặt Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên đã cám ơn lãnh đạo Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã quan tâm và đến chúc mừng nhân dịp Giáng sinh.

Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên cho biết, Tổng giáo phận Hà Nội luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất đến giới trẻ, tạo điều kiện để các bạn trẻ tham gia vào những hoạt động do Hội tổ chức. Tổng Giám mục mong rằng, trong thời gian tới, Trung ương Hội tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho các thanh thiếu nhi của Công giáo tiếp tục tham gia các hoạt động của Hội tổ chức; cùng với đó sẽ có những hoạt động phối hợp với Tổng Giám mục Hà Nội để thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Trước đó, đoàn cũng đã tới thăm và chúc mừng Tổng Hội và giáo dân trong Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc.

 

 

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam mong muốn, Hội thánh Tin lành Việt Nam tiếp tục tạo điều kiện để các bạn thanh thiếu niên là tín đồ tham gia tích cực vào các phong trào của Hội, cùng hướng thanh niên và giáo dân thực hiện phương châm “tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh; phối hợp với Hội LHTN Việt Nam để chăm lo đời sống của thanh niên nói chung và thanh niên tín đồ tôn giáo nói riêng.

 

Bảo Anh