Chính thức phát động tổ chức Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021

09:48 13/07/2021     4083

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Giải thưởng Sao Vàng đất Việt sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Chiều 13/7, thông tin từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (Ban tổ chức Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt”) cho biết: Giải thưởng năm nay sẽ ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19.

 

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018

 

Năm 2021, được sự cho phép của Chính phủ, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 với một chuỗi sự kiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Giải thưởng năm nay vẫn tiếp tục xét trao cho TOP200 thương hiệu tiêu biểu có khả năng cạnh tranh quốc tế. Tùy theo kết quả bình chọn, các thương hiệu đoạt giải thưởng sẽ được công nhận các danh hiệu TOP10, TOP100 và TOP200 thương hiệu Việt Nam.

Dưới tác động và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ban tổ chức xây dựng hệ thống tiêu chí bình chọn khoa học, công khai minh bạch, quan tâm và ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp và hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia và đoạt giải thưởng năm nay sẽ được hưởng các quyền lợi như: Được ưu tiên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức; Được sử dụng tem Sao Vàng đất Việt tích hợp công nghệ QR Code truy xuất nguồn gốc và chống giả sản phẩm; Được hưởng các lợi ích từ chương trình quảng bá hình ảnh Giải thưởng Sao Vàng đất Việt ở trong nước và quốc tế, được tôn vinh và quảng bá hình ảnh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021,...

Tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng từ nay đến hết ngày 5/8, tại trang web chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ở địa chỉ http://www.dntvn.org.vn hoặc trực tiếp tại Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (số 64 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng như trụ sở hội ở các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giai đoạn bình chọn, thẩm định hồ sơ sẽ diễn ra trong các tháng 8 và 9/2021. Lễ trao Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” năm 2021 dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 10/2021, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

 

Bảo Anh