Cao Bằng: Tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2016, Xuân tình nguyện 2017”

10:31 29/12/2016     1320

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng vừa tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2016, Xuân tình nguyện 2017” tại Xã Nam Tuấn, huyện Hoà An.

va
Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó


Chương trình Tình nguyện mùa Đông 2016, Xuân tình nguyện 2017” với mục đích đẩy mạnh thực hiện Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trong thanh niên. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, đảm bảo an sinh xã hội; tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Hội và các thành viên tập thể ngày càng vững mạnh.


va
ĐVTN tham gia mở đường Giao thông nông thôn tại Lũng Rầy, xóm Văn Thụ


Tại Lễ ra quân đã diễn ra các hoạt động: Tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho 200 em học sinh đồng thời tặng 50 suất quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập; 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Nam Tuấn; đến thăm và tặng quà cho 05 hộ gia đình tại xóm Văn Thụ; mở đường Giao thông nông thôn tại Lũng Rầy, xóm Văn Thụ; xây dựng và hoàn thành công trình Thắp sáng đường quê 2016.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng tổ chức hằng năm với mong muốn mang đến những tình cảm ấm áp qua các chương trình tình nguyện mùa đông góp phần bảo đảm an sinh xã hội, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên.