Cạnh tranh để thành công.

20:52 03/12/2013     1909

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đó là chương trình tọa đàm do Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Coca-Cola, Hội đồng Kinh doanh Hoa kỳ - ASEAN tổ chức tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội chiều ngày 28/11 .
>> Bí quyết thành công và cân bằng cuộc sống của Tổng Giám Đốc Coca-Cola Việt Nam

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam; Ông Vamsi Mohan – Tổng Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam; Ông Vũ Tú Thành - Phó Giám đốc điều hành khu vực ASEAN, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN cùng đông đảo các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại thương và các trường trên địa bàn Hà Nội.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, TBT Báo Sinh viên Việt Nam, Nguyễn Huy Lộc cho biết: Thông qua chương trình này và nhiều chương trình đối ngoại hướng nghiệp dành cho sinh viên khác đã, đang và sẽ được tổ chức, đồng chí mong muốn giúp các bạn sinh viên có một cái nhìn toàn diện về một môi trường làm việc quốc tế, khuyến khích sinh viên phấn đấu hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực cao trong thời kỳ hội nhập đất nước.
TBT Báo Sinh viên Việt Nam phát biểu tại tọa đàm
Đồng chí Nguyễn Huy Lộc, TBT Báo Sinh viên Việt Nam phát biểu tại tọa đàm

Tại buổi tọa đàm các bạn sinh viên đã được giao lưu, chia sẻ với các vị khách mời của chương trình giúp các bạn giải đáp sâu hơn những thắc mắc về công việc trong tương lai. Đặc biệt được Ông Vamsi Mohan
,Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam chia sẻ về môi trường làm việc tại công ty đa quốc gia Hoa Kỳ, cụ thể là Coca-Cola, về tầm nhìn, triết lý kinh doanh, văn hóa công ty cũng như chia sẻ kinh nghiệm gần 20 năm làm việc tại Coca-Cola, những yêu cầu và nỗ lực cạnh tranh để thành công trong môi trường quốc tế.

bb
Ông Vamsi Mohan,Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam thuyết trình với các bạn sinh viên tại buổi tọa đàm

Cũng tại chương trình tọa đàm, công ty Coca-Cola Việt Nam sẽ trao 10 học bổng, mỗi học bổng trị giá 5.000.000 đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi của trường ĐH Ngoại thương.

Chương trình tọa đàm “Cạnh tranh để thành công” là một  trong các chương trình hỗ trợ giáo dục do Công ty Coca-Cola Việt Nam thực hiện nhằm phát triển nguồn nhân lực địa phương.

Chương trình được triển khai từ tháng 9 vừa qua và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng, vươn tới nhiều trường đại học khác tại TP.HCM và trên cả nước trong thời gian sắp tới với nhiều chuyên đề được nhiều bạn trẻ quan tâm, phù hợp với từng đối tượng sinh viên với những lựa chọn ngành nghề khác nhau như: Marketing, Quản trị doanh nghiệp, Luật kinh doanh… nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tìm hiểu công việc tương lai qua kinh nghiệm của những người đi trước.