Cần Thơ: thăm, chúc mừng chi hội thanh niên dân tộc Khmer nhân dịp Chôl Chnăm Thmây

10:09 18/04/2014     1605

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 16/4/2014, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ đã thành lập 3 đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng các chi hội thanh niên dân tộc Khmer trên địa bàn quận Ninh Kiều, Ô Môn và huyện Thới Lai, Cờ Đỏ nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

Thành đoàn thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây các chi hội thanh niên dân tộc Khmer trên địa bàn thành phố.
Thành đoàn thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây các chi hội thanh niên dân tộc Khmer trên địa bàn thành phố.
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, gởi đến đoàn viên, hội viên, thanh niên cùng gia đình và bà con dân tộc Khmer. Các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn ghi nhận những đóng góp của các chi hội thanh niên dân tộc Khmer trong sự phát triển chung của Đoàn bộ thành phố thời gian qua; đồng thời, mong đoàn viên, hội viên, thanh niên dân tộc Khmer tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng hộ trợ nhau trong cuộc sống; tích cực hưởng ứng các phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn, Hội, động viên giúp nhau nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các cấp góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, đơn vị và chung sức xây dựng thành phố ngày càng phát triển. Lãnh đạo Thành đoàn đề nghị các chi hội cần quan tâm phối hợp các ngành ở địa phương giới thiệu việc làm, dạy nghề cho thanh niên dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, Lãnh đạo Thành đoàn chúc các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên, cùng bà con dân tộc Khmer đón Tết an vui, sức khỏe, hạnh phúc.

Dịp này, Ban Thành Đoàn Cần Thơ đã tặng 11 phần quà cho các chi hội thanh niên dân tôc Khmer (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) để các đoàn viên, hội viên đón Tết đầm ấm, vui tươi.