Các hoa hậu, á hậu, nghệ sỹ tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII

13:37 13/12/2019     3064

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN VN lần thứ VIII có nhiều gương mặt nổi bật, có tầm hưởng tới giới trẻ như: Hoa hậu H'Hen Niê, Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Người đẹp Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi, Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng, Nghệ sỹ Xuân Bắc, diễn viên Bình Minh, Bảo Thanh và ca sỹ Chí Thiện..

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê

 

 

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê xuất hiện rạng ngời tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII trong trang phục dân tộc Ê-đê. H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong 2 năm đương nhiệm, Hoa hậu H'Hen Niê đã tham gia được rất nhiều hoạt động nên cô hy vọng năm tới sẽ tiếp tục cống hiến, có nhiều thời gian đồng hành cùng thanh niên vì “Hen còn trẻ, Hen cần hoạt động với thanh niên nhiều hơn nữa”.

 

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê vui vẻ chụp ảnh cùng các đại biểu tại Đại hội

 

“Trước đây, Hen chỉ biết hoạt động tình nguyện ở tầm đó thôi nhưng sau khi tham gia Đại hội, Hen thấy các bạn thanh niên đang làm rất tốt, Hen cảm thấy mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa”, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Được biết, đây là lần đầu tiên H'Hen Niê tham gia Đại hội. Cô cho biết lần này được tỉnh đoàn Đắk Lắk đề cử, do năm trước Hen là Gương mặt trẻ tiêu biểu của năm, lĩnh vực Văn hóa - Nghệ thuật.

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy là đại biểu đại diện cho thành phần sinh viên tiêu biểu tham dự Đại hội. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hoa hậu Tiểu Vy

 

Thời gian qua, Tiểu Vy được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng: “Dance for kindness” – “Nhảy! vì sự tử tế”, thăm tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Đến với Đại hội, Tiểu Vy muốn truyền đi thông điệp của sức trẻ, cống hiến và sự sáng tạo.

 

Hoa hậu Tiểu Vy và diễn viên Bình Minh


Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My cũng là 1 trong 1.000 đại biểu tham gia Đại hội. Cô là đại biểu đến từ đoàn Hà Nội. Tháng 10/2019, Huyền My vinh dự có mặt trong danh sách 65 cá nhân được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội.

 

 

Tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, Huyền My cho biết cô cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Theo Huyền My, Đại hội có nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là chương trình đến thăm các bệnh nhi ở bệnh viện K, từ đó lan tỏa những thông điệp nhân văn. Huyền My hy vọng những hành động đẹp này sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam có thêm nhiều hành động có ích cho xã hội. Đây cũng là mong muốn của cô khi tham dự Đại hội lần này.

Người đẹp Du lịch Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi

Tại vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp Du lịch Cần Thơ” năm 2019, với chủ đề “Vẻ đẹp đô thị miền sông nước", Thúy Vi đã xuất sắc giành giải Nhất. Thúy Vi là đại biểu của đoàn Cần Thơ tham dự Đại hội.

 

Người đẹp Du lịch Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi
 

Tham dự Đại hội đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, Thúy Vi mang đến vẻ tự tin, năng động của thanh niên mảnh đất “Chín rồng”.

Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng

Câu chuyện về cô gái Bế Thị Băng người dân tộc Tày, ở Cao Bằng, như cổ tích giữa đời thường. Trong một lần đi làm, cô bị xe container đâm ngã, kéo lê chân phải trên đường gần 3 m. Do vết thương quá nặng, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ cái chân đó và tháo một phần khớp háng để bảo toàn tính mạng cho Băng.

 

Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng


Vượt qua nỗi đau, mất mát đó, Bế Thị Băng mạnh mẽ vươn lên làm nhiều việc có ích cho cộng đồng. Đến với Đại hội cô không chỉ mang theo vẻ đẹp của nghị lực mà muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng cho người khuyết tật bằng nhiều việc làm thiết thực. Chung sức xây dựng đất nước cũng là thông điệp Bế Thị Băng muốn truyền tải đến các bạn trẻ.

Nghệ sỹ Xuân Bắc

 

Nghệ sỹ Xuân Bắc, diễn viên Bảo Thanh vô cùng tự hào khi được đại diện cho những thanh niên khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Ca sĩ Chí Thiện

Chí Thiện không chỉ là một ngôi sao thần tượng có tầm ảnh hướng với giới trẻ, mà âm nhạc và các hoạt động của anh còn được khán giả nhiều độ tuổi quan tâm và ủng hộ.

Ngoài ra Chí Thiện còn là một nghệ sĩ trẻ luôn tiên phong trong các hoạt động tình nguyện, có nhiều đóng góp vào các sự kiện xã hội, các chương trình vì cộng đồng.

Trong 5 năm qua, ca sĩ Chí Thiện tham gia hầu hết các chương trình lưu diễn “Hát về thời hoa đỏ” do Thành Đoàn – Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tuyên truyền ca khúc truyền thống cách mạng, góp phần giáo dục lòng yêu nước, định hướng lối sống năng động, tích cực hướng đến cộng đồng và xã hội cho thanh niên thành phố.

 

Ca sỹ Chí Thiện

 

Tầm ảnh hưởng của Chí Thiện thể hiện rõ nét khi vừa là nghệ sỹ đa năng, vừa là gương mặt hoạt động thanh niên sôi nổi, Chí Thiện chia sẻ, anh muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để mang lan tỏa những điều tích cực và ý nghĩa qua các ca khúc truyền cảm hứng sống đẹp trong giới trẻ.

 

 

Bảo Anh