Cà Mau: Tư vấn pháp luật và Hỗ trợ thanh niên yếu thế

10:17 12/08/2019     877

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tổ chức hoạt động truyền thông tư vấn pháp luật, hỗ trợ thanh niên yếu thế năm 2019.

Đông đảo ĐVTN và Hội viên tham gia chương trình


Tham gia chương trình có hơn 60 đoàn viên, thanh niên, hội viên trên địa bàn xã Khánh Thuận. Tại chương trình, các anh chị đã được nghe truyền thông về ma túy và các tác hại của ma túy. Đặc biệt, chương trình còn tổ chức Gameshow tuyên truyền về ma túy, mại dâm và các vấn nạn khi sử dụng ma túy; đồng thời, trong các anh, chị hội viên còn lắng nghe những chia sẻ của những bạn thanh niên yếu thế, thanh niên hoàn lương.

Tại chương trình, Ủy ban Hội huyện cũng đã tặng hoa và quà động viên tinh thần cho 06 thanh niên yếu thế. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các bạn thanh niên yếu thế có cơ hội phát triển, tái hòa nhập cộng đồng.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện U Minh sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động, mô hình, giải pháp hỗ trợ thanh niên yếu thế nhằm giúp đỡ thanh niên tàn tật, cảm hóa, giáo dục thanh thiếu niên chậm tiến có hiệu quả; đưa ra nhiều giải pháp mới, chú trọng đến các đối tượng có nguy cơ phạm tội; đẩy mạnh tư vấn hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho thanh thiếu niên yếu thế; biểu dương, khen thưởng những mô hình, cách làm hay, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác hỗ đỡ thanh niên yếu thế. /.
 

Đại Dương - Cẩm Tú,TĐ Cà Mau-BA