Cà Mau: Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

10:12 30/11/2021     834

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 29/11, TƯ Đoàn, TƯ Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Lớp tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ tuyên truyền viên về văn hóa giao thông tại Cà Mau.

 



Với mục tiêu tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng và ý thức tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông các bạn là đoàn viên, thanh niên tỉnh Cà Mau đã được các tuyên truyền viên tập huấn kiến thức an toàn giao thông, kỹ thuật lái xe an toàn; hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách; các hoạt động tương tác với khán giả (trắc nghiệm có thưởng) khi tham dự trực tiếp và trực tuyến và được thay dầu xe miễn phí... 

Qua 03 ngày tập huấn, hơn 200 bạn đoàn viên, thanh niên đã được bổ sung những kiến thức vô cùng bổ ích và thiết thực về lái xe an toàn, chấp hành đúng quy định khi tham gia giao thông, không để xảy ra tai nạn cho chính bản thân mình và những người tham gia giao thông khác. Dịp này, Công ty Honda Việt Nam trao tặng 200 mũ bảo hiểm cho Tỉnh đoàn Cà Mau.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và tinh thần tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng nếp sống và văn hóa khi tham gia giao thông cho đoàn viên, thanh thiếu niên, qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ góp phần đẩy lùi tai nạn giao thông trong gia đoạn hiện nay.

 

Phan Tý