Cà Mau: Nhắn tin ủng hộ “Nhà bán trú cho em”

14:02 16/09/2013     2219

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hưởng ứng Chương trình nhắn tin ủng hộ xây nhà bán trú cho em do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Báo Thanh Niên và Cổng thông tin Nhân đạo quốc gia (1400) phối hợp tổ chức.
Sáng ngày 10/9/2013, Tỉnh đoàn Cà Mau đã tổ chức phát động ủng hộ chương trình này tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Ngay sau chương trình phát động đông đảo cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Tỉnh Đoàn và Nhà thiếu nhi tỉnh đã đồng loạt nhắn tin với cú pháp: BT gửi 1406 để ủng hộ.
m
Cán bộ Tỉnh đoàn và Nhà thiếu nhi tỉnh tham gia chương trình nhắn tin ủng hộ “Nhà bán trú cho em”

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cà Mau cũng đã chỉ đạo Ban Thường vụ các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tích cực tổ chức tuyên truyền và vận động cán bộ, Đoàn viên, Hội viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân nhắn tin ủng hộ Chương trình. Mỗi tin nhắn BT gửi 1406 là một viên gạch xây những mái ấm tình thương, giúp các em học sinh nuôi dưỡng ước mơ, hy vọng.

Được biết, Chương trình nhắn tin ủng hộ “Nhà bán trú cho em” được thực hiện trong 4 năm từ 2013 - 2017. Số tiền thu được từ Chương trình sẽ góp phần xây những khu nhà bán trú khang trang, chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số; giảm tỉ lệ bỏ học và các nguy cơ trong mùa mưa lũ.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, đoàn viên, thanh niên cơ quan Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh nói riêng và tuổi trẻ Cà Mau nói chung đối với các em học sinh vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn trong cả nước, giúp các em có cơ hội được đến trường./.