Cà Mau: Gặp mặt hơn 400 sinh viên tiêu biểu đầu Xuân Giáp Ngọ 2014

15:24 07/02/2014     1462

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức buổi họp mặt các sinh viên đang học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh.
Đ/c Lê Huỳnh Kỳ – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh trao Bằng khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2012 - 2013
Đ/c Lê Huỳnh Kỳ  trao Bằng khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2012 - 2013


Đến dự có đồng chí Lê Huỳnh Kỳ – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Cà Mau cùng trên 400 sinh viên tiêu biểu, đại diện cho hơn 10.000 sinh viên trong tỉnh đang học tại các trường Đại học Cần Thơ, Đại học Cửu Long, Đại học Tây Đô, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Bạc Liêu, Đại học Võ Trường Toản, một số trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh và các du học sinh đang học tập tại nước ngoài.

Tại buổi họp mặt, đại diện các Liên Chi hội, Chi hội sinh viên Cà Mau đã báo cáo thành tích và những kết quả đạt được trong năm qua, đồng thời đề xuất, mong muốn lãnh đạo tỉnh nhà có nhiều quan tâm hơn cả về vật chất và tinh thần để sinh viên, nhất là sinh viên nghèo có điều kiện yên tâm học tập, có việc làm sau khi tốt nghiệp và sinh viên khi ra trường có thể về phục vụ cho quê hương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Bích Hạnh - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của các sinh viên, đồng thời trân trọng và biểu dương những kết quả các sinh viên đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, mong muốn các sinh viên không ngừng tiếp cận tri thức mới để làm hành trang vững chắc, góp phần xây dựng quê hương.
Trao quà và kinh phí hoạt động cho đại diện Liên chi hội, Chi hội sinh viên Cà Mau ở các trường Đại học
Trao quà và kinh phí hoạt động cho đại diện Liên chi hội, Chi hội sinh viên Cà Mau ở các trường Đại học


Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 05 tập thể, 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2012 - 2013; tặng quà cho đại diện các Liên Chi hội, Chi hội sinh viên tại các trường Đại học ngoài tỉnh và quà tết cho tất các các sinh viên về dự họp mặt với số tiền 100.000đ/sinh viên. Ngoài ra, còn hỗ trợ kinh phí hoạt động 20 triệu đồng cho mỗi Liên chi hội ở 6 trường Đại học Cần Thơ, Đại học Cửu Long, Đại học Tây Đô, Đại học Bạc Liêu Đại học Y dược Cần Thơ và Đại học Võ Trường Toản.