Bình Thuận: Thăm, tặng quà cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công giáo

10:23 27/12/2021     595

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 24/12, nhân dịp Lễ Noel (Giáng sinh), Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tổ chức thăm, tặng quà chúc mừng các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên Công giáo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

 

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đồng chí Thái Thành Bi – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho thanh niên tôn giáo là chị Nguyễn Thùy Trang - UV Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Hưng Long và anh Nguyễn Văn Thế - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết. Đây là những đoàn viên, hội viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, công tác Hội tại địa phương, đặc biệt là trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thái Thành Bi đã thăm hỏi sức khỏe và chúc các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên đang theo đạo Thiên chúa giáo đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, hòa hợp đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời, cám ơn những đóng góp tích cực của các bạn đoàn viên, hội viên tôn giáo trong việc cùng với Ban Chấp hành Đoàn phường thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn, công tác Hội tại địa phương, tiếp tục phát huy những việc làm tốt đẹp của đạo Công giáo và trong đời sống xã hội như: chung tay giúp đỡ người bị thiên tai, bão lũ, đồng bào gặp hoàn cảnh khó khăn; phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội, phòng, chống đại dịch Covid –19, tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, an toàn giao thông theo quy định của pháp luật.

 

 

Ngoài ra, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại một số địa phương nên Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh không thể đến thăm tặng quà trực tiếp, thay vào đó đã gửi 04 phần quà đến các bạn đoàn hội viên, thanh niên công giáo của phường Thanh Hải và phường Lạc Đạo - thành phố Phan Thiết./.

 

Anh Thư