Bình Phước: Tưng bừng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

17:58 14/10/2016     744

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam và Ngày hội thanh niên "Tôi yêu Tổ quốc tôi". Hơn 300 gương thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 98.000 hội viên trong toàn tỉnh đã tham dự chương trình.
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam với những cống hiến của lớp lớp thệ hệ thanh niên Việt Nam cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và  sự nghiệp phát triển đất nước.

v
Tri ân các anh, chị nguyên là Thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ

Nhằm ghi nhận những  đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước trong gần 20 năm qua kể từ khi được chia tách ra từ tỉnh Sông Bé (01/01/1997). Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã tri ân, tặng biểu trưng đối với 24 anh, chị nguyên là lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ;  đồng thời, tuyên dương 54 cá nhân, 6 tập thể tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào thanh niên tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã ghi nhận những đóng góp của các thế hệ thanh niên tỉnh Bình Phước trong 20 năm qua và đặt niềm tin yêu và kỳ vọng vào thế hệ trẻ trong thời gian tới.

Thay mặt cho tuổi trẻ trong tỉnh, chị Nguyễn Thị Hằng -  Phó chủ tịch thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Đồng Xoài đã đại diện cho 98.000 hội viên thanh niên đã hứa quyết tâm của toàn thể hội viên thanh niên toàn tỉnh trong thời gian tới sẽ đoàn kết, thống nhất ý chí, quyết tâm thực hiện tốt phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương Bình Phước giàu đẹp, văn minh.



v
Hội thi giã gạo nuôi quân và ẩm thực giữa các đơn vị tại Ngày hội

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, dịp này Ngày hội thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”  của tỉnh Bình Phước đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, như: triển lãm ảnh hoạt động công tác Hội LHTN Việt Nam; sân chơi kỹ năng thanh niên với biểu diễn Semaphore, thuyết trình về công dụng của nút dây và biểu diễn các tiết mục dân vũ; Hội thi giã gạo nuôi quân và ẩm thực giữa các đơn vị… đã tạo ra nhiều sân chơi phong phú và sự hưởng ứng nhiệt tình của các anh, chị hội viên thanh niên các đơn vị.