Bình Phước: Nhiều hoạt động thiết thực nhân Ngày doanh nhân Việt Nam

10:06 09/10/2013     1652

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 7/10, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Phước đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.
Hơn 600 học sinh trường Tiểu học Tân Thiện (TX. Đồng Xoài) đã có một buổi sinh hoạt đầu tuần tươi vui với gameshow “Vui học tiếng Anh” đầy hấp dẫn.

f
Trao tặng xe đạp cho các học sinh hiếu học vượt khó

Chương trình Game show đã trở nên rất thú vị với các học sinh nhí qua các trò chơi giúp gia tăng vốn từ: “Tam sao thất bản” dưới hình thức kỹ năng nhóm; trò chơi rèn luyện từ vựng và kỹ năng giao tiếp: “Thử tài nhanh trí” cùng nhiều câu đố vui có thưởng. Với quà tặng là những quyển truyện tranh phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu nhi, game show đã đem đến cho các bạn nhỏ cơ hội được cọ xát, nâng cao trình độ Anh ngữ và kỹ năng xã hội.

Dịp này, 12 suất học bổng khuyến  học, mỗi suất trị giá 1.200.000đồng đã được trao tặng cho các học sinh có thành tích học tập cao nhằm đồng hành với các em trong năm học mới. Hi doanh nhân trẻ tỉnh cũng trao tặng 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.200.000đồng cho các học sinh hiếu học vượt khó của trường Tiểu học Tân Thiện và trường THCS Tân Thiện, giúp các em có phương tiện đến trường và học tập hiệu quả.

Cùng ngày, Hội doanh nhân trẻ tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách tại phường Tân Thiện (TX. Đồng Xoài) là bác Nguyễn Mạnh Hắc và bác Phan Thị Nên - hai thương binh 3/4 có hoàn cảnh sống rất khó khăn (mỗi phần quà trị giá 500.000đồng).