Bình Phước: Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân và phát động thi đua “Bốn nhất”

21:18 19/12/2016     1013

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 18/12, Ban hường vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước đã chỉ đạo Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân phối hợp với các đơn vị tổ chức Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân và phát động phong trào thi đua 4 nhất tại Khu công nghiệp (KCN) Minh Hưng – Hàn Quốc.
Ngày hội được tổ chức là hoạt động thiết thực chào mừng 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997 – 01/01/2017); đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp; phát động phong trào “Bốn nhất” (Năng suất nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất trong sản xuất).



f
Thi kéo co

g
Các thí sinh thi tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc thông qua hình thức "Rung chuông vàng"

g
Thi "ai uống sữa nhanh"

Tại Ngày hội, thanh niên công nhân đã được tham gia tranh tài với các phần thi như: nấu ăn, ai là lực sĩ, ai uống sữa nhanh, kéo co, đi ghế chuyền bóng, “Rung chuông vàng” tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc…

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho những đội đạt giải; đồng thời, tặng quà cho các công nhân rút thăm trúng thưởng may mắn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Ngày hội, đã diễn ra Hội nghị Tuyên truyền về Luật Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm thất nghiệp do Tỉnh Đoàn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, BHXH tỉnh và Ban quản lý các KCN Bình Phước phối hợp thực hiện.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã giải đáp hơn 10 câu hỏi của thanh niên công nhân lao động về những vấn đề đang còn băn khoăn, thắc mắc về BHXH và Bảo hiểm thất nghiệp… Qua đó, kịp thời giải tỏa được những thắc mắc, kiến nghị của người lao động, góp phần từng bước tạo dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 100 phần quà, với tổng trị giá 30 triệu đồng cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc KCN Minh Hưng – Hàn Quốc.