Bình Phước: Lễ đăng quang Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam

16:07 24/06/2019     930

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Qua 5 ngày học tập và rèn luyện nghiêm túc, đầy hào hứng với những kiến thức và kỹ năng bổ ích, thiết thực, Hội trại Huấn luyện viên cấp 1 Trung ương cụm Miền Đông Nam bộ lần thứ 19 đã bế mạc vào tối 21/6 tại tỉnh Bình Phước.

106 trại sinh đến từ 7 tỉnh, thành phố thuộc cụm Miền Đông Nam bộ đăng quang trong Lễ bế mạc Hội trại Nguyễn Chí Thanh

 

Trại huấn luyện diễn ra từ ngày 17/6 đến 21/6 với nhiều nội dung đầy nhiều khó khăn, thử thách theo định chuẩn Huấn luyện viên cấp I - Trung ương Hội LHTN Việt Nam do Ban Giám khảo chuẩn bị. Kết quả đã có 84 trại sinh đã vượt qua thử thách và vinh dự được vinh danh là Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam lần thứ XIX năm 2019. Trong đó, anh Nguyễn Lê Tuấn Anh đến từ đơn vị Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa với số điểm cao nhất toàn trại, danh hiệu á khoa 1 và 2 đều thuộc về trại sinh đơn vị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài ra, trong đêm tổng kết, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các đoàn có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội trại và 10 trại sinh có tổng số điểm cao nhất. Trong đó, đơn vị thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, Bà Rịa Vũng Tàu giải II và đơn vị Bình Dương giải III. Dịp này, 10 anh chị có thành tích xuất sắc trong Hội trại cũng đã được tuyên dương trọng thể.

Trại huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực cụm miền Đông Nam bộ là trại huấn luyện nhằm rèn luyện, đào tạo, xây dựng và công nhận đội ngũ huấn luyện viên đạt chẩn cấp I Trung ương; là sân chơi rộng rãi để cán bộ Hội có điều kiện giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm tổ chức thực hiện công tác Hội và phong trào thanh niên tại địa phương, cơ sở. Trại Nguyễn Chí Thanh cụm Miền Đông nam bộ lần thứ XX sẽ được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào năm 2021 tới./.

 

Vũ Thị Hằng - TĐ Bình Phước (NA)