Bình Phước: Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

17:24 10/10/2014     1291

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 8/10, tại TX. Đồng Xoài, Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Phước đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2014).

a
Tặng giấy khen tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu đóng góp cho công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2014

Tại Lễ kỷ niệm, Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Phước đã ôn lại truyền thống của Hội doanh nhân Việt Nam, điểm lại chặng đường phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Bình Phước trong 10 năm qua đã không ngững lớn mạnh cùng với sự phát triển của tỉnh Bình Phước; đồng thời ghi nhận những nỗ lực không nhỏ của những doanh nhân đã có những đóng góp đáng kể vào thu nộp ngân sách của tỉnh và giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng đã biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân đã có những đóng góp to lớn vào thành công chung của tỉnh trong gần 20 năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Hội sẽ tiếp tục phát huy vai trò là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và các đoàn thể với doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ doanh nhân trẻ vừa có tâm, vừa có tầm, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng cho biết, UBND tỉnh sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư tại tỉnh; và đề nghị các doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết sản xuất, phát huy những thế mạnh của địa phương và hoàn thành nghĩa vụ thuế với nhà nước…

Trong khuôn khổ của buổi lễ, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã đón nhận thêm 07 thành viên doanh nghiệp mới lên tổng số hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh lên con số gần 300 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ đã có đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã trao giấy khen cho 20 cá nhân là Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ có hoạt động tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2014.

a
Hội Doanh nghiệp trẻ trao tặng học bổng cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại buổi lễ, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã tặng 30 suất học bổng cho các em thiếu nhi vượt khó với giá trị 500.000đ/suất.

Hưởng ứng chương trình vận động 2.000 máy cassette tặng các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, tại buổi lễ, các doanh nhân tỉnh nhà đã trao tặng các bảng tượng trưng ủng hộ chương trình này với tổng số tiền lên đến gần 70 triệu đồng.