Bình Dương: Tuyên dương 20 thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

10:54 15/10/2018     598

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thồng của Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018).

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao khen thưởng thanh niên là gương điển hình tiên tiến, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao khen thưởng cho 20 gương điển hình tiên tiến, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống


Tối ngày 12/10, Ủy ban Hội LHTN tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; giao lưu văn hóa văn nghệ trong thanh niên dân tộc, tín đồ tôn giáo và tuyên dương cán bộ hội viên thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2018.

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam qua 62 năm xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành. Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên.

Trong khuôn khổ ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các đại biểu được giao lưu với 07 gương điển hình tiên tiến - là những tấm gương vượt khó vươn lên, truyền nghị lực sống, thúc đẩy sự phấn đấu, vươn lên của tuổi trẻ Bình Dương.

Dịp này, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã trao giấy khen cho 20 cán bộ Hội là những thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu và 12 thanh niên dân tộc, thanh niên tín đồ tôn giáo có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội, luôn đi đầu trong công tác tuyên truyền vận động, đoàn kết tập hợp thanh niên tham gia các hoạt động, phong trào; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội; giữ gìn khối đại đoàn kết và an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, đơn vị.

Ban tổ chức cũng đã trao tặng 3.000 phiếu ưu đãi khi mua xe tại các cửa hàng của Honda An Thành trong toàn tỉnh cho đoàn viên, thanh niên công nhân của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Bình Dương. Cụ thể sẽ được giảm giá từ 500,000 đến 800.000đ/xe, miễn phí sữa xe và giảm 20% khi thay thế phù tùng.

Cùng ngày, Ủy ban Hội LHTN tỉnh Bình Dương đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kỹ năng tuyên tuyền, vận động, đoàn kết tập hợp trong công tác dân tộc, tôn giáo.