Bình Dương: Đa dạng các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội

09:25 16/10/2021     708

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 15/10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam theo hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Đây là dịp quý báu để cán bộ, hội viên thanh niên tỉnh Bình Dương ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội và thanh niên Việt Nam, đồng thời  qua đó Ủy ban Hội các cấp và các tổ chức thanh viên của Hội, mỗi hội viên thanh niên xác định phướng hướng, nhiệm vụ cho chặng đường phát triển mới, gắn nhiệm vụ của tổ chức Hội và Hội viên thanh niên với thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng.

 

Lễ chào cờ tại Chương trình Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam

 

Tại chương trình, anh Trần Bảo Lâm -  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã phát biểu ôn lại truyền thống 65 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021).

Cũng tại chương trình, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao các giải thưởng cấp Trung ương và cấp tỉnh cho các gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. Cụ thể tuyên chương trình đã tôn vinh và khen thưởng cho sự nỗ lực của 09 tập thể, 21 cá nhân có  nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bình Dương; tuyên dương và khen thưởng đối với 65 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid 19; tuyên dương 03 gương giải thưởng Tỏa sáng nghị lực Việt tỉnh Bình Dương 2021; tuyên dương 07 cá nhân Doanh nhân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2021 và khen thưởng “Thanh niên sống đẹp tỉnh Bình Dương” năm 2021 Bình Dương cho 03 cá nhân tiêu biểu.  

Ngoài ra, chương trình đã trao nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các anh, chị đã vinh dự được TW Hội khen thưởng, cụ thể: trao bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi; cho 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2021; cho 02 cá nhân tiêu biểu Thanh niên sống đẹp toàn quốc và trao giải thưởng “15 tháng 10” cho 03 cá nhân tiêu biểu.

 

Trao Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho 09 tập thể có nhiều đóng góp trong công tác Hội LHTN Việt Nam

 

Bên cạnh đó, tại chương trình đã diễn ra liên hoan các dân tộc, tôn giáo với chủ đề “Âm vang sắc màu lạc hồng” năm 2021 với những tiết mục hết sức đặc sắc, là những nét đặc trưng riêng của vùng miền, dân tộc tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. 

Đồng thời, cũng trong ngày 15/10, các đơn vị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị, thành phố và Hội trực thuộc trên địa bàn tỉnh sẽ đồng loạt tổ chức họp mặt kỷ niệm và các hoạt động khác nhằm kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021). 

 

Trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi

 

Thông qua chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục Hội viên, thanh niên trong việc tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát triển, không ngừng hoàn thiện bản thân để hội nhập, phục vụ cho sự phát triển của quê hương, đất nước./.

                

Hiền Hậu