Bình Dương : Rộn ràng "Hội xuân Thanh niên công nhân" 2014

13:54 21/01/2014     1890

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN : Chương trình "Hội xuân Thanh niên công nhân" năm 2014 với nhiều hoạt động ý nghĩa đã thu hút gần 2.000 Thanh niên công nhân (TNCN) tham gia và cổ vũ.
Chương trình do Tỉnh Đoàn Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) & Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Huyện Đoàn Bến Cát và Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát tổ chức.

Trong chương trình, thanh niên công nhân được nghe chuyên đề "Thanh niên công nhân và văn hóa ngày tết"; trao miễn phí 41 vé xe cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung ; trao 100 phần quà tết cho các em thiếu nhi là con của TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

f
Trao quà cho con em thanh niên công nhân Bến Cát

Cùng ngày, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ phối hợp với Thị Đoàn Thuận An cũng tổ chức hội thi trang trí cành mai, cành đào, chưng mâm ngũ quả, thưởng trức chương trình ca nhạc, nghe nói chuyện chuyên đề về Văn hóa ngày tết và tặng 40 phần quà cho Thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng.

Trước đó, từ ngày 16/01 đến ngày 19/01, Trung tâm còn tổ chức phiên chợ xuân thanh niên công nhân với 60 gian hàng Việt Nam chất lượng, giá ưu đãi, tổ chức tư vấn sức khỏe sinh sản, nói chuyện chuyên đề "Thanh niên với văn hóa ngày tết", tư vấn pháp luật, cắt tóc miễn phí, các chương trình văn nghệ, các trò chơi dân gian vui nhộn và hấp dẫn, tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.v.v…