Bình Định: Khởi động tuần lễ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

08:36 10/10/2016     790

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 8/10, tại xã Nhơn Châu, Tp Quy Nhơn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức Lễ chào cờ và các hoạt động an sinh xã hội hướng đến chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016).
Đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi tham gia Lễ chào cờ tại công trình thanh niên Cột cờ Tổ quốc trên đảo Cù Lao Xanh

Đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi tham gia Lễ chào cờ tại công trình thanh niên Cột cờ Tổ quốc trên đảo Cù Lao Xanh



Dưới cột cờ chủ quyền Tổ quốc, các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên nghiêm trang chào cờ và hát Quốc ca, Hội ca thể hiện lòng tự hào, nguyện tiếp nối truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc và lớp lớp thế hệ thanh niên đi trước, nêu cao lòng yêu nước, không quản ngại khó khăn, gian khổ, ra sức học tập, lao động, rèn luyện và tham gia các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 1.000 quyển vở và 500 khăn quàng cho các em học sinh của trường tiểu học, trung học cơ sở Nhơn Châu; trao 10 suất quà (800.000đ/suất) cho các học sinh là con của ngư dân tại xã Nhơn Châu.


Đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh bãi biển
Đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh bãi biển


Sau lễ chào cờ, các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên ra quân dọn vệ sinh bãi biển, góp phần tạo cảnh quan đẹp cho xã.

Lễ chào cờ và các hoạt động an sinh xã hội tại xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn là hoạt động thiết thực nhằm đoàn kết các lực lượng và bồi dưỡng thanh niên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đây là hoạt động khởi động cho tuần lễ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động từ ngày 8/10/2016 đến 15/10/2016, hứa hẹn một tuần lễ đầy sôi động và nhiệt huyết của thanh niên toàn tỉnh.