Bế mạc trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh khu vực Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên

09:42 08/07/2019     1157

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sau 6 ngày diễn ra sôi nổi với các môn thi lý thuyết và thực hành, tối ngày 6/7 Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức lễ bế mạc trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh khu vực Duyên hải Nam trung bộ và Tây Nguyên lần thứ XX.

Trại huấn luyện diễn ra từ ngày 1 - 6/7/2019 tại Trung tâm hoạt động TN tỉnh, Hội LHTN tỉnh Gia Lai. Tham gia trại huấn luyện, đối với mỗi trại sinh đều là những trải nghiệm thú vị của mỗi người tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Thông qua những phần thử thách khó khăn, các trại sinh không chỉ vượt lên giới hạn của bản thân mà còn biết cách phát huy những kiến thức, kỹ năng của mình để hoàn thành vai trò, nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Hà Thị Giang Thảo - Trưởng Ban tổ chức trại trao hoa cho 10 trại sinh xuất sắc nhất

 

Với phương châm “Hiểu lý luận - Thạo kỹ năng - Chinh phục thử thách - Vượt qua chính mình”, trong 6 ngày liên tục các trại sinh đến từ 11 tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã cùng trải nghiệm, chinh phục những thử thách do chương trình đặt ra. Hoàn thành 35 nội dung thi cả lý thuyết lẫn thực hành theo quy định của định chuẩn huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam không hề đơn giản, chính vì vậy mà hầu hết các trại sinh đều luôn trong tư thế sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ.với sự quyết tâm, nỗ lực hết mình. Kết thúc trại huấn luyện Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận đạt huấn luyện viên cấp 1 cho 100 trại sinh.

Nhân dịp này ban tổ chức đã vinh danh 10 trại sinh xuất sắc nhất, trao phần thưởng cho các trại sinh đạt thành tích cao nhất trong các môn thi. Kết quả đoàn trại sinh thành phố Đà Nẵng đạt giải nhất toàn đoàn, hai giải nhì thuộc về Đoàn Gia Lai và Lâm đồng. Kết quả này là minh chứng cho sự nỗ lực, hăng say rèn luyện của các trại sinh nói riêng và của cả đoàn trong suốt quá trình lâu dài chứ không chỉ một vài ngày tham dự.

 

Trao giấy chứng nhận cho 100 trại sinh đạt chuẩn huấn luyện viên cấp 1 Trung ương

 

Được tổ chức 2 năm 1 lần, Trại Nguyễn Chí Thanh đã trở thành một địa chỉ để tôi luyện bản lĩnh, trí tuệ của người cán bộ Đoàn, Hội góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên,  nâng cao chất lượng tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam ngày càng vững mạnh.

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)