Bế mạc Trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh khu vực duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên năm 2017

17:08 26/04/2017     1605

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 25/4, tại Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức Lễ bế mạc Trại Huấn luyện Nguyễn Chí Thanh lần thứ XV khu vực Duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên năm 2017.
Tham dự Lễ bế mạc có đồng chí Vũ Minh Lý - Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHTN các tỉnh, thành và 162 trại sinh đến từ 10 tỉnh thành khu vực duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.
Trao giấy chứng nhận cho các trại sinh
Tặng bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các tỉnh tham gia tốt các nội dung trại huấn luyện


Sau 6 ngày diễn ra, từ ngày 20/4 đến 25/4, Trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh lần thứ XV khu vực duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Với phương châm “Hiểu lý luận, thạo kỹ năng, chinh phục thử thách, vượt qua chính mình”, các trại sinh đăng ký thi sát hạch đã kiên trì tập luyện, trau dồi nghiệp vụ, kiến thức xã hội, cố gắng nỗ lực, thể hiện quyết tâm trong từng phần thi, từng thử thách của Ban Tổ chức đề ra.

Tại Hội trại, 162 trại sinh đến từ 10 tỉnh, thành phố trong khu vực đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt các phần thi. Kết quả đã có 145/162 trại sinh được công nhận đạt chuẩn. Thủ khoa của Trại đã thuộc về anh Nguyễn Duy Thành, đơn vị Đà Nẵng.
Vinh danh 10 huấn luyện viên cấp I Trung ương xuất sắc nhất tại Trại huấn luyện
Vinh danh 10 huấn luyện viên cấp I Trung ương xuất sắc nhất tại Trại huấn luyện


Trong đêm tổng kết, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho các đoàn có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội trại; trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn thành phố Đà Nẵng, giải Nhì toàn đoàn cho đoàn tỉnh Đắk Lắk, giải Ba toàn đoàn cho tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cho các đoàn có thành tích xuất sắc về làm cổng trại đẹp, thi trò chơi lớn và khen thưởng 10 trại sinh xuất sắc trong đợt Hội trại lần này.

Trong khuôn khổ của Trại huấn luyện, các trại sinh còn được tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ đặc sắc; tham quan Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, nhà Đày Buôn Ma Thuột. Đây là dịp để các anh chị cán bộ Hội, hội viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác tổ chức hoạt động của Hội và là sân chơi bổ ích, thiết thực, ý nghĩa giúp cán bộ Hội và hội viên có cơ hội được trải nghiệm và thể hiện bản lĩnh thanh niên Việt Nam.
Giao lưu lửa trại
Giao lưu lửa trại


Trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Năm 2019, Trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh khu vực duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên lần thứ XVI sẽ được tổ chức tại tỉnh Gia Lai.