Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam khu vực Miền Bắc năm 2017

16:08 28/11/2017     1358

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 27/11, tại Hà Nội, Vòng Bán kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 đã được diễn ra với sự góp mặt của 41 thí sinh xuất sắc nhất của Vòng sơ khảo là đại diện cho những Nữ sinh viên Việt Nam toàn miền Bắc.

c
Thí sinh tham gia phần thi tài năng tại vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 khu vực miền Bắc
   
Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với một số đơn vị tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho nữ sinh Việt Nam có độ tuổi từ 18-24, đang theo học tại các đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc.

Các thí sinh tham gia phải có điểm trung bình chung tích lũy từ 2.0 trở lên đối với hệ đào tạo tín chỉ; điểm trung bình chung học tập từ 5.0 trở lên đối với hệ đào tạo niên chế của năm học 2016 - 2017; chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu; chưa từng kết hôn, chưa sinh con, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính…

Ở vòng bán kết, các thí sinh sẽ tham gia hai phần thi: Tài năng và trình diễn áo dài. Sau Hà Nội, vòng bán kết sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (29/11) và TP Hồ Chí Minh (01/12) để lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức vào tối 17/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh.

Tham dự cuộc thi, các thí sinh không chỉ có thêm thông tin, kiến thức về các vấn đề nóng được xã hội được giới trẻ quan tâm mà còn có cơ hội thể hiện sự hiểu biết, góc nhìn và quan điểm cá nhân của mình, từ đó tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của nữ sinh viên trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, các thí sinh cũng có cơ hội thể hiện những tài năng riêng của mình như ca hát, múa truyền thống, múa hiện đại, vẽ tranh, hùng biện, ....

Kết thúc Vòng thi Bán kết, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 15 thí sinh trên tổng 41 thí sinh tại miền Bắc để tham gia vào vòng Chung kết toàn quốc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Các thí sinh năm nay ngoài việc nhận được các giải thưởng theo thể lệ, thì riêng với thí sinh đạt giải Hoa khôi, thí sinh hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất sẽ được trải nghiệm 01 tuần tại quốc đảo xinh đẹp Singapore.