Bắc Ninh: Ngày hội việc làm thanh niên năm 2017

06:46 31/10/2017     840

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với mong muốn đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp và việc làm, cùng với cộng đồng doanh nghiệp phát hiện và tuyển dụng những lao động có trình độ, chất lượng cho xã hội. Ngày 27/10, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức chương trình Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2017.
Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Hà – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Nhân Chinh – Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; Lê Thanh Tú – Phó Ban Thanh niên CN&ĐT; Tiến sĩ Nguyễn Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng hơn 2000 các bạn ĐVTN, sinh viên đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm đến tham gia tuyển dụng tại chương trình.
0
Đ/c Nguyễn Thị Hà – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Nhân Chinh – Bí thư Tỉnh Đoàn; Đ/c Tiến sĩ Nguyễn Quốc Huy – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và trao chứng nhận cho các đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình

Ngày hội việc làm thanh niên năm 2017 với 22 gian hàng và 1.618 chỉ tiêu việc làm. Tại ngày hội, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh như Công ty TNHH Sam Sung Việt Nam, Canon, Suntury Pepsico…đã trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng vị trí việc làm theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Đồng thời, tham gia ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên được các chuyên gia tư vấn về kỹ năng học nghề, tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp. Các doanh nghiệp có cơ hội nắm bắt được nguyện vọng, năng lực của thanh niên để từ đó có kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phối hợp đào tạo lực lượng tại chỗ. Kết quả, đã có hơn 600 ĐVTN, sinh viên được các doanh nghiệp trên địa bàn tuyển dụng.
Đoàn viên, thanh niên tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tại chương trình
Đoàn viên, thanh niên tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tại chương trình

Ngày hội việc là hoạt động thường xuyên nhằm cụ thể hóa và từng bước thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong định hướng nghề nghiệp, năng lực giới thiệu việc làm cho thanh niên; thể hiện vai trò đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.