Bắc Giang: Đêm tuyên truyền “Thanh niên nông thôn với văn hóa giao thông”

14:53 26/09/2016     1131

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vừa qua, tại thị trấn Cầu Gồ, huyện Yên Thế, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Huyện đoàn Yên Thế tổ chức Đêm truyền thông chủ đề “Thanh niên nông thôn với văn hóa giao thông”.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Minh Hải – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Nguyễn Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Yên Thế, Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Yên Thế; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể, các cơ sở Đoàn và hơn 500 đoàn viên, thanh niên, nhân dân trong huyện.


iết mục “Chúng ta cùng sai” với tình huống khi sử dụng xe đạp, xe máy điện rất gần gũi với các bạn đoàn viên, thanh niên nông thôn.
Tiết mục “Chúng ta cùng sai” với tình huống khi sử dụng xe đạp, xe máy điện rất gần gũi với các bạn đoàn viên, thanh niên nông thôn.


Trong chương trình, các đại biểu và nhân dân được xem phóng sự phản ánh tình hình giao thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang trong thời gian qua; thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và các tiểu phẩm tuyên truyền về văn hóa giao thông qua sự biểu diễn và thể hiện của đoàn viên, thanh niên các trường THPT, Trung tâm GDTX – DN, trường Trung cấp Nghề và 03 cụm các xã, thị trấn huyện Yên Thế.

Bên cạnh đó, khán giả còn được giao lưu, trả lời các câu hỏi kiến thức về pháp luật giao thông, qua đó góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý khi tham gia giao thông cho các bạn trẻ và nhân dân.