An Giang: “Gian hàng 0 đồng” san sẻ yêu thương với người dân nghèo

14:10 29/09/2020     876

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, vừa qua Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn cùng với Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương đã tổ chức Chương trình “Gian hàng 0 đồng” với chủ đề “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua khó khăn”.

Gian hàng 0 đồng do Tỉnh Đoàn tổ chức nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân tại địa phương.

 

Chương trình được tổ chức tại 02 huyện Thoại Sơn và Tri Tôn với những nhu yếu phẩm thiết yếu như dầu ăn, đường, mỳ tôm, sữa, đồ dùng học tập, quần áo với tổng giá trị các vật phẩm gần 10 triệu đồng… Gian hàng đã được đông đảo bà con nghèo, người lao động tự do đón nhận trong sự hân hoan, yêu thương và chia sẻ.

Với nguồn vật phẩm tại “Gian hàng 0 đồng” do các mạnh thường quân tài trợ, để chuẩn bị cho chương trình, những ngày qua các bạn tình nguyện viên của tỉnh đoàn đã dành thời gian phân loại vật phẩm,... Tất cả được xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng thuận tiện cho bà con nhân dân dễ dàng lựa chọn.

Tri Tôn với đặc thù là vùng có đông đồng bào Khmer sinh sống nên cuộc sống của người dân gặp không ít khó khăn, thông qua chuyến xe yêu thương và gian hàng 0 đồng hy vọng sẻ san sẻ một phần gánh nặng để không bất kỳ một ai bị bỏ lại phía sau. Trong thời gian tới, chuyến xe yêu thương sẽ tiếp tục đến với những nơi khó khăn khác để lan tỏa yêu thương, giúp đỡ mọi người./.

 

Gia Đạt