An Giang: Tuyên dương 46 thanh niên khuyết tật tiêu biểu "Nghị lực Việt " lần thứ II

09:31 13/10/2016     670

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/10, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016) và tuyên dương "Nghị lực Việt" tỉnh An Giang lần thứ II năm 2016.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đặc biệt là sự có mặt của 65 đại biểu thanh niên hai tỉnh TaKeo, KanDal - Vương quốc Campuchia sang tham gia hoạt động giao lưu quốc tế và 46 thanh niên khuyết tật tiêu biểu được tuyên dương “Nghị lực Việt” trong dịp này.

Tại chương trình họp mặt, các anh chị cán bộ Hội cấp tỉnh các thời kỳ cùng với các anh chị cán bộ hội đương nhiệm trong toàn tỉnh có dịp gặp gỡ, ôn lại truyền thống hào hùng của tổ chức Hội LHTN Việt Nam trong suốt chặng đường 60 năm đồng hành cùng sự đấu tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng phát triển của đất nước và của quê hương An Giang.


Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm
Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm


Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình khẳng định: “Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Do vậy, trong thời gian tới, Hội LHTN các cấp cần tập trung tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh niên. Mỗi thanh niên nên có việc làm thiết thực, tích cực tham gia giải quyết các vấn đề bức xúc ở địa phương, đơn vị mình, làm nên những đóa hoa tươi thắm dâng lên Đảng và Bác Hồ. Cần tăng cường hơn nữa công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên dân tộc, tôn giáo và khu vực ngoài quốc doanh; phát triển mạnh các tổ chức theo ngành nghề, sở thích…”.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 46 thanh niên khuyết tật tiêu biểu của tỉnh được tuyên dương “Nghị lực Việt”. Các anh chị là những đóa hoa tiêu biểu của thanh niên khuyết tật trong toàn tỉnh đã vượt qua khó khăn, nghịch cảnh để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.


5
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao bằng khen cho 46 thanh niên khuyết tật tiêu biểu của tỉnh


Dịp này, lãnh đạo thanh niên hai tỉnh KanDal và TaKeo - Vương quốc Campuchia cũng đã trao tặng những phần quà kỷ niệm cho lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và ghi nhận hoạt động giao lưu hữu nghị, đoàn kết giữa thanh niên An Giang (Việt Nam) và thanh niên KanDal, TaKeo (Vương quốc Campuchia) trong thời gian tới tiếp tục phát triển ngày càng bền chặt.